Lý do bạn cần có một hệ thống chống ngập cho ngôi nhà của bạn

Posted by hệ thống chống ngập on 21:28 with No comments

Cửa chống ngập chung cư thiết kế để có thể chịu đựng trong môi trường khắc nghiệt


Tình trạng ngập nước do mưa xảy ra ngày càng trầm trọng ở nhiều chỗ, gây cho việc sinh hoạt của  Một số người gặp nhiều rắc rối, trong cuộc khảo sát về tình trạng chúng tôi có nói chuyện với vài hộ gia đình ở vùng bị ngập để được biết thêm về các khó khăn khi nước mưa ngập và được ông Nguyễn Văn Hiệu 40 tuổi sinh sống tại thành phố HCM chia sẽ rằng ‘’ cứ mỗi khi mà thấy mưa là nhà tôi lại phải lo lấy đồ đạc chất đống để tránh nước, nhưng nước vẫn ngập như bình thường’’. 

Cũng gặp tình trạng giống như ông Nguyễn Văn Hiệu ở trên, anh Nguyễn Gia Huy 27 tuổi cũng sinh sống và làm việc tại HCM kể lại như sau ‘’ở chỗ nhà tôi mà gặp mưa to là có thể ngập lên hơn đầu gối, đã vậy khi tạnh mưa Tốt nhất mất một hai ngày nước mới rút hoàn toàn, nói chung là tới mùa mưa thì nhà tôi khó khăn lắm’’.  

Không chỉ riêng thành phố HCM mới gặp những vấn đề ngập trầm trọng như trên, mà ngay cả thủ đô của nước ta là Hà Nội  cũng có nhiều nơi gặp vấn đề ngập nghiêm trọng tương tự như ở tp.HCM vậy, chị Trương Hồng Oanh sinhsống và làm việc tại Hà Nội chia sẻ ‘’ Nhà tôi xây hẳn luôn cái bức tường cao gần 30cm chắn ngang luôn cái cổng để cho nước không ngập vào nhà, nhưng mà mỗi lần ra vào nhà thì mệt lắm’’ 

Nỗi lo về mùa mưa đã trở thành nỗi ám ảnh cho Một số người,  như tình trạng của ông Trương Văn Phong ở huyện Thanh Oai nhà ông nằm trong vùng bị ngập trầm trọng, ông kể lại ‘chỉ cần nghe tiếng mưa rào thôi thì dù có đang ngủ cũng phải giật mình dậy, vì sợ nước ngập vào nhà hồi nào không hay’’. các rắc rối và sức tàn phá mà các cơn mưa ngập như vậy mang đến tạo ra ảnh hưởng lớn trực tiếp đối với đời sống của Một số người, nhưng bây giờ các rắc rối khó khăn đó có thể được giải quyết bởi một phương pháp.

Cách giải quyết cho tình trạng này là gì ?

Các rắc rối những lần nước mưa ngập vào nhà chẳng thể làm khó bạn nữa khi các bạn đã sở hữu phương tiện Cửa Chống Ngập, một hệ thống được thiết kế chuyên để sử lý nan đề này, sau nhiều nghiên cứu và được áp dụng ở nhiều vùng. 

kết quả của hệ thống của chúng tôi được nhiều chuyên gia đánh giá là giải pháp tối ưu nhất cho việc chống ngập, với những tính năng tiện ích được tích hợp lại để giúp công việc chống ngập trở cần phải dễ dàng hơn như: cửa có thể kết nối đến hệ thống bảo vệ tăng độ bảo mật cho căn nhà của chúng ta, cửa được thiết kế có thể chịu được trọng tải lớn mà không hề hấn gì, khi không sử dụng cửa nằm âm trên mặt đất không hề chiếm không gian, phương tiện và người đi lại có thể vô tư ra vào mà chẳng hề có chút cản trở nào. Kích thước của cửa dựa theo tình trạng ngập ở đó và yêu cầu của khách hàng, sẵn sàng thoát khỏi những ngày nước mưa ngập vào nhà chỉ với thiết bị cửa chống ngập thật tiện lợi.

Không chỉ có khả giảm ngập nước cho các hệ thống nhỏ như nhà dân, các hộ gia đình nhỏ mà chúng tôi còn có các công trình chống ngập tự động cao cấp có thể chịu được trọng tải của các phương tiện lớn, rất hợp với những tòa nhà chung cư, công ty, nhà xưởng, bệnh viện lớn nơi có tầng hầm để xe cất giữ nhiều chiếc xe đắt giá, mà phảichịu ngập trong nước thì quả là tổn thất lớn cho chúng ta. Vậy hình thức có thể sử lý dứt điểm tình trạng ngập nước đó chính là cửa chống ngập nước NOAH.

Nếu như bạn là người chú tâm tới các vấn đề về khắc phục tình trạng ngập nước, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0398950795 hay có thể truy cập vào website: cuachongngap.net  để có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cửa chống ngập nước của công ty NOAH. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ và trợ giúp chúng ta giải quyết những rắc rối về ngập nước.