CỬA CHỐNG NGẬP GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CHO MÙA MƯA

Posted by hệ thống chống ngập on 07:52 with No comments
Nước nập hiện đang là một trong những vấn đề nóng nhất hiện nay.


Vào mùa mưa tớicác gia đình lại vật lộn đối đầu với cảnh nước tràn vào nhà. Ngập từ ngoài sân vào đến trong nhà. Vừa bất lực trước cảnh nước ngập lại vừa nguy hiểm. Những ổ gà trên đường khó có thể lường trước được, dòng nước chảy xiết có thể cuốn trôi cả người và xe.
Nước ngập, tràn vào nhà có thể trở thành một điều khiến nhiều gia đình chấp nhận và không còn xa lạ gì nữa. Người dân bắt buộc ở chung với dòng nước nhưng không ai cũng có kiến thức về sự nguy hiểm của vấn đề mỗi khi nước tràn vào nhà.
Mối nguy hiểm khi nước tràn vào nhà:





  Dòng nước ngập mang theo chất thải nước sinh hoạt, rác, động vật chết phân rã mang vào nhà gây cho việc sinh hoạt thường ngày trở nên khó khăn. Nguồn nước ô nhiễm dẫn đến nhiều nguy cơ mắc bệnh lây nhiễm, dịch, sốt xuất huyết, lỵ,… Môi trường ẩm ướt chính là điều kiện để các vi khuẩn, giun, sán, sinh sôi và hoạt động mạnh. Trường hợp mắc các bệnh này rất dễ đối với người cao tuổi, trẻ em, và những người có sức đề kháng yếu.



Chuyện cần chú ý và bận tâm nhất chính là tình trạng chập nguồn điện rất có thể dẫn đến tử vong. Ở các thành thị lớn với hệ thống điện ngầm, ổ cắm rất nguy hiểm.Nhiều hộ gia đình sắp xếp các đường điện trong nhà thường để phích cắm thấp để tiện cho việc sinh hoạt hàng ngày. Chuyện này có thể dẫn đến thiệt hại về cả tính mạng và tài sản, tiền mất tật mang.
Phương pháp nào cho các mối khó khăn trên?


Hệ thống chống ngập nước hiệu quả có thể bạn chưa biết tới


Được thiết kế thích hợp với những vị trí ra vào.


Cửa chống ngập có thể được xây dựng với chiều dài không giới hạn. Chống nước ở một lối vào hay cả một tòa nhà, thiết kế của Noah tùy chỉnh được toàn bộ những bộ phận để đáp ứng các ý kiến của bạn.
Các phân đoạn mô đun được chế tạo theo bước tăng cao 250mm và 330mm.
Các  khung bên cạnh được lắp đặt vĩnh viễn để lắp ráp nhanh chóng.
Những  đoạn bao gồm phần ép mô đun với khung cửa có thiết kế nhỏ gọn.
Kinh tế cho mọi người, phương pháp đã được chứng minh.



Tìm hiểu qua video: Cửa chống ngập nước


ỨNG DỤNG VÀO :
 Khu dân cư, thương nghiệp, thị trấn phòng chống lũ lụt:
Bảo vệ ranh giới (tài sản, địa điểm mua sắm, quảng trường thị trấn, công viên...)
Ngăn cản nước đường lên xuống trạm xe điện ngầm / giao thông
Bãi đỗ xe và những cửa ra vào trung tâm mua sắm
Cản nước ngập vào cửa hàng
Chống nước ngập nơi giữ xe tầng hầm
Biệt thự và các hộ gia đình đều có thể sài



HỖ TRỢ THIẾT KẾ:


Hàng ngũ thiết kế của c.ty NOAH cung cấp hỗ trợ đầy đủ cho những đối tác của dự án, bảo đảm sản phẩm được phân phối sẽ được thiết kế và chứng nhận để chống lại các trường hợp tồi tệ nhất, đáp ứng cho mực nước lũ dự kiến, các cân nhắc thiết kế cũng bao gồm điều kiện của địa điểm được chỉ định. Đối với cơ sở hạ tầng kiểm tra nước để duy trì tính hiệu quả của cấu trúc nó cần được bảo quản tốt và được lắp đặt chuẩn.


Thiết kế ban đầu cung cấp cho toàn bộ các trên một nền móng để khai thác những cơ hội tăng hiệu quả của hệ thống cửa chống lũ lụt ảnh hưởng đến các môi trường lắp đặt chuẩn, yêu cầu sử dụng và những đặc điểm của cửa chống ngập. NOAH có chức năng thực hiện những tiêu chuẩn phòng nước một cách triệt để như vậy, với thành tích đã được thử nghiệm và cung cấp những sản phẩm, công trình được dựa vào để ảo vệ người và tài sản mọi lúc bạn muốn.


Gọi đến NOAH để bàn thảo về cách về những thiết bị được thiết kế tùy chỉnh của chúng tôi có thể làm giảm sự cố của những tình huống ngập nước diễn ra với các bạn, có thể sẽ giúp ích cho chúng ta rất nhiều.




KÍCH THƯỚC:


 Được chế tạo cao đến 2m.
Toàn bộ những rào chắn lũ lụt của NOAH đều có kích cỡ tùy chỉnh để đảm bảo rằng chúng đáp ứng những đề nghị cụ thể của mọi người.


CHẤT LIỆU CẤU TẠO:


Cửa chống ngập được chế tạo bằng inox phân loại và các vật liệu khác như nhôm, nhựa chịu lực siêu bền.
 
Nguyên liệu dùng để xây dựng Cửa Chống Ngập NOAH được áp dụng những nguyên liệu tốt nhất
NOAH có tính chống hao mòn cao và có thể sử dụng trong nhiều năm với độ chắc chắn cao .
Toàn bộ các thủ tục phù hợp với hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 được công nhận của NOAH để đảm bảo từng sản phẩm được thiết kế đạt tiêu chuẩn cao, đã được thử nghiệm và sẵn sàng cho việc hoạt động không gặp hư hại.


TÙY CHỌN LẮP ĐẶT:


những cửa chống ngập được thiết kế để trang bị tại cơ sở hạ tầng hiện có hay vị trí mà bạn muốn sử dụng.
Noah cũng cung cấp toàn bộ những hướng dẫn vận hành cụ thể và các phụ kiện khi giao sản phẩm đến tay người dùng.


TÀI LIỆU THAM KHẢO THÊM:


Những tài liệu hướng dẫn chi tiết về sử dụng, quy trình kiểm tra và bảo dưỡng sẽ được cung ứng với toàn bộ các công trình cửa chống ngập nước NOAH.